906090 - Hé lộ quá khứ của nữ ca sĩ Tóc Tiên

906090 – Hé lộ quá khứ của nữ ca sĩ Tóc Tiên – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp
son mac chinh hang | son mac chnh hng

906090 – Hé lộ quá khứ của nữ ca sĩ Tóc Tiên

906090 trở thành dãy số “hot trend” trong những ngày gần đây. Sau hàng loạt bài viết, video theo xu hướng này xuất hiện đầy ắp các trang mạng xã hội như: Tik Tok, Facebook, Instagram,… dẫn đến mọi người thi nhau “đoán mò đoán non” thông điệp chuỗi số trong bài hát của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

906090 mang ý nghĩa truyền cảm hứng?

Trước nhiều đáp án cư dân mạng đưa ra, Tóc Tiên đã chia sẻ rằng: “906090 là 3 con số đã từng ám ảnh Tóc Tiên khi chúng tượng trưng cho sự hoàn hảo của cơ thể người phụ nữ. Cũng như niềm tin rằng nếu sở hữu một vẻ đẹp đúng chuẩn ấy, cuộc sống người phụ sẽ nhận được nhiều cơ hội và ưu ái hơn.”

Cô cho biết:

“Nhưng quan niệm đó cũng trở thành một áp lực đè nặng lên người phụ nữ. Không phải ai cũng được sinh ra với một cơ thể “đồng hồ cát” như vậy. Có những người cảm thấy thoải mái với hình thể đặc trưng của mình và chỉ muốn sống đúng những gì tạo hóa ban cho, nhưng lại phải chịu những lời gièm pha, chê bai, thậm chí miệt thị và giễu cợt. Những quy chuẩn vô hình mà xã hội đặt lên người phụ nữ trước nhất là một hình thể đẹp, sâu xa hơn là về đạo đức, lối sống, hành xử và thậm chí là tư duy sống,… đôi khi lại là những xiềng xích làm họ cảm thấy bức bối, mệt mỏi vì không thể là chính mình.”

Chia sẻ của ca sĩ Tóc Tiên làm netizen bất ngờ

Cũng giống như Tóc Tiên, 90-60-90 cũng là số đo nhiều bạn gái mơ ước. Nhiều người kiên trì tập luyện, tuân thủ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, thậm chí có vài trường hợp họ còn sử dụng các phương thức siết cân có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Chuẩn mực nào được đặt ra cho cái đẹp?

Từng nặng 74 kilogram, em Nguyễn Phương Hiền – học sinh trường trung học phổ Sài Gòn thường nhận được rất nhiều lời miệt thị, chê bai:

Dưới áp lực thi đại học, mình thường xuyên thức khuya để học bài. Mì gói là bạn đồng hành của mình gần như mỗi đêm. Việc tích trữ tinh bột vào ban đêm nên mình tăng cân không kiểm soát, nhất là phát phì phần bụng và bắp chân. Nữ sinh cho biết em từng chạm đến mốc 75 kilogram và luôn bị bạn bè dè bỉu, miệt thị vì những chuẩn mực như: “con gái phải gầy, mảnh mai, đi đứng nhẹ nhàng” Vì thế, em rất thấu cảm thông điệp của 90-60-90 trong các ca từ của ca sĩ Tóc Tiên và mong muốn các bạn gái chỉ nên giảm cân vì lý do sức khỏe, mà không phải vì để lấy lòng bất cứ ai.

Nguyễn Phương Hiền – Học sinh trường trung học phổ Sài Gòn

Một trường hợp khác là cậu sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hoàng Lâm cho biết:

Không chỉ con gái mới coi trọng ngoại hình, mà hiện nay cả phái nam cũng rất quan tâm đến hình thể. Em thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và vóc dáng rắn chắc để mặc đồ đẹp hơn. Tuy vậy, chúng ta cũng không thể dùng một chuẩn mực đặt ra để miệt thị, chê bai ngoại hình của người khác. Bạn sẽ không biết hững lời nói tưởng như vô hại đó sẽ gây tổn thương cho người đối diện bao nhiêu.

Nguyễn Hoàng Lâm – Sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Như vậy, chuẩn mực cái đẹp được đặt ra phải chăng đã trở thành rào cản khiến mọi người bị gò ép, không còn là chính mình?  

Ngay cả Đoàn Thiên Ân – hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 cũng đã từng bị miệt thị ngoại hình. Tuy đã đạt được chiếc vương miện giá trị nhất cuộc thi và đang là đại diện được cử đi tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế, cô vẫn thường xuyên nhận được các cụm từ chê bai, so sánh hình thể giữa cô và các nàng hậu khắp thế giới. Thiên Ân từng được Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng – Đỗ Long hỏi khéo: “Em có từng muốn thay đổi bộ phận nào trên cơ thể mình không?”, nàng hậu sinh năm 2000 đã chọn câu trả lời rất dũng cảm: “Trước đây, em cũng từng có những bộ phận trên cơ thể khiến em không hài lòng, nhưng cho đến hiện tại em vẫn không muốn thay đổi nó, vì tất cả những điều ấy vốn dĩ thuộc về em.”

Vóc dáng có phần hơi thô của Đoàn Thiên Ân

Nhiều câu chuyện đột phá vóc dáng đã truyền cảm hứng cho người trẻ, nhưng đôi khi các bạn lại gặp khó khăn về cơ địa khó giảm được cân, không có thời gian để luyện tập,…. Viên uống giảm béo Alltimes Care vừa hay là một lựa chọn thay thế không thể hợp lý hơn. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất trực tiếp tại Úc – một trong những đất nước có nền y khoa học phát triển bậc nhất thế giới. Từ lúc ra mắt, sản phẩm chưa từng ghi nhận bất kỳ một trường hợp nào có tác dụng tiêu cực đến sức khỏe người tiêu dùng (trừ những người mắc một số bệnh nền đặc thù và dị ứng với thành phần của sản phẩm).

Theo như một số phản hồi từ khách hàng, khi dùng sản phẩm này thậm chí người dùng còn cảm thấy chất lượng của hệ tiêu hóa, giấc ngủ, hệ bài tiết của mình được cải thiện đáng kể. Rất nhiều số liệu được đưa ra cho thấy sản phẩm không chỉ giúp hỗ trợ chuyển hóa chất béo thành năng lượng, còn giúp bạn loại bỏ phần mỡ cứng, mỡ nội tạng gây ra hầu hết các nguy cơ về sức khỏe.

Hiện sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống nhà thuốc lớn trên toàn quốc, cam kết chất lượng sản phẩm sẽ mang đến cho người có nhu cầu giảm béo một sản phẩm hỗ trợ đột phá vóc dáng, hủy mỡ săn da hiệu quả.

Viên uống đột phá cân nặng Alltimes Care

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


 
The Vitamart Health Store