SỐC VỚI CÁC HẬU QUẢ SAU GIẢM BÉO SAI CÁCH

Bạn đã giảm béo đúng cách? – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp
son mac chinh hang | son mac chnh hng

Bạn đã giảm béo đúng cách?

Hiểu đơn giản giảm cân là giảm trọng lượng tổng thể của một người, bao gồm trọng lượng mỡ, cơ và nước. Mặt khác, giảm béo đơn giản hơn là chỉ đào thải phần mỡ thừa, mỡ xấu trong cơ thể.

Kết quả của 2 phương pháp trên là bất đồng, và giảm béo được đánh giá là tốt hơn nhiều so với giảm cân.

PHÂN BIỆT GIẢM BÉO VÀ GIẢM CÂN

Chúng ta thường có thói quen đo cân nặng bằng các loại cân thông thường nhưng đa số loại cân này chỉ có thể đưa ra trọng lượng tổng thể của cơ thể, chúng không thể đưa ra các số liệu về phần trăm lượng mỡ thừa tích tụ. Do đó, dùng các loại cân thông thường không thể xác định được bạn đang giảm cân hay chỉ giảm béo bằng sự chênh lệch cân nặng.

Ngoài các biện pháp can thiệp y tế, bạn có thể dùng thước dây để ước chừng phần trăm mỡ. Tùy đối tượng nam và nữ giới mà sẽ có công thức đo đạc tỷ lệ mỡ cơ thể khác nhau.

Cách đo đạc tỷ lệ mỡ cơ thể nam giới: dùng thước dây đo chu vi vòng cổ và eo (lớn nhất) và lấy số đo chu vi vòng eo trừ đi số đo chu vi vòng cổ để tính được tỷ lệ mỡ cơ thể. Ví dụ: nếu vòng eo của bạn là 40 inch, vòng cổ của bạn là 16 inch, tỷ lệ mỡ cơ thể của bạn là 34%.

Cách đo đạc tỷ lệ mỡ cơ thể nữ giới: dùng thước dây đo chu vi vòng cổ, eo và hông (lớn nhất), sau đó cộng số đo vòng eo và hông lại và trừ số đo vòng cổ để tính được tỷ lệ mỡ cơ thể. Ví dụ: nếu số đo vòng eo bạn là 30 inch, hông là 36 inch và cổ là 13 inch, tỷ lệ mỡ cơ thể của bạn là 53%.

Lưu ý: 

Thời gian lấy số đo lý tưởng nhất là vào buổi sáng vừa thức dậy, tránh tình trạng lượng thức ăn nước uống nạp vào gây sai lệch số liệu.

Không nén, ép da dưới mọi hình thức. Giữ cơ thể thoải mái, thả lỏng để tránh sai số trong quá trình đo đạc.

Bạn có thể cân nhắc áp dụng một số cách tính tỷ lệ mỡ cơ thể trên các trang web trực tuyến.

Có thể dùng thước dây để ước chừng phần trăm mỡCó thể dùng thước dây để ước chừng phần trăm mỡ

VÌ SAO GIẢM BÉO TỐT HƠN GIẢM CÂN?

Trên thực tế, hầu hết chế độ ăn kiêng và thuốc giảm cân cho ra kết quả nhanh chóng đều hoạt động theo cơ chế giảm cân tổng thể. Cân nặng sở dĩ sụt giảm nhanh là do lượng: cơ, mỡ, và nước mất đi, vì thế người sử dụng những phương pháp ăn kiêng hoặc thuốc giảm cân có hiệu quả nhanh thường sinh ra một số triệu chứng, tác dụng phụ như: chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, thiếu máu, mất sức, biếng ăn, đau dạ dày, khó thở,…

Khi bạn muốn khống chế được cân nặng, bạn cũng cần xác định rằng chất béo xấu mới chính là tác nhân cần phải loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể, còn việc mất khối lượng nước và cơ bắp sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.

Tìm hiểu thêm: Nên giảm béo nhanh hay chậm

GIẢM BÉO HIỆU QUẢ BẰNG CÁCH NÀO?

Phương pháp khống chế cân nặng được khoa học và rất nhiều vận động viên lựa chọn đó là: thay thế lượng chất béo thành lượng cơ. Điều này vừa hay cải thiện được sức khỏe tổng thể và ngoại hình của bạn. Dưới đây sẽ là một số lời khuyên giúp bạn tăng cơ, hạn chế được sự hình thành mỡ xấu.

Chế độ ăn nhiều protein (đạm) hơn: Mọi tế bào trong cơ thể người đều được tổng hợp từ protein. Vì vậy, khi bạn cắt giảm tinh bột, đường và chất béo ra khỏi chế độ ăn hằng ngày, bạn phải bù đắp thật nhiều thực phẩm giàu protein hơn để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, duy trì khối lượng cơ và phát triển thêm các khối cơ mới.

Thực hiện các bài tập luyện cơ bắp, sức bền: Các bài tập luyện này thường có cường độ vận động rất lớn, làm kích thích tinh thần và nhịp tim của bạn nâng cao, giúp cơ thể bạn tự đốt nguồn chất béo dự trữ để chuyển tiếp thành năng lượng. Từ đó, việc tập luyện cường độ cao giúp hạn chế mỡ thừa tích tụ, thôi thúc cơ bắp phát triển, và có được một vóc dáng cân đối khỏe mạnh.

Không nên cắt giảm quá nhiều calo: Hầu hết mọi người có mong muốn giảm cân nhanh chóng đều chủ động tuân theo một chế độ ăn kiêng “nghiêm ngặt”, hoặc cắt giảm quá nhiều calo từ chế độ ăn uống hằng ngày. Các chuyên gia cho rằng, hằng ngày một người bình thường cần nạp từ 2000 – 2500 calo/ngày để có thể cung cấp năng lượng duy trì các hoạt động sống. Vậy, nếu bình thường bạn chỉ ăn một ít rau và uống nước, liệu cơ thể bạn có còn hoạt động được bình thường nữa không?

Giảm béo hay giảm cân tốt?Giảm béo hay giảm cân tốt?

PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO THAY THẾ

Nếu bạn đang kiếm tìm một phương pháp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, thì viên uống giảm béo Alltimes Care chính là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất trực tiếp tại Úc – một trong những đất nước có nền y khoa học phát triển bậc nhất thế giới. Từ lúc ra mắt, sản phẩm chưa từng ghi nhận bất kỳ một trường hợp nào có tác dụng tiêu cực đến sức khỏe người tiêu dùng (trừ những người mắc một số bệnh nền đặc thù và dị ứng với thành phần của sản phẩm).

Alltimes Care Platinum Weightloss được bào chế từ 2 thành phần chính tự nhiên là: Khổ Qua và Quả Bứa. Chính vì bảng thành phần rất khiêm tốn này, mà khi sản phẩm đạt được các chứng nhận danh giá đã gây được tiếng vang rất lớn trên thị trường.

Theo như một số phản hồi từ khách hàng, khi dùng sản phẩm này thậm chí người dùng còn cảm thấy chất lượng của hệ tiêu hóa, giấc ngủ, hệ bài tiết của mình được cải thiện đáng kể. Rất nhiều số liệu được đưa ra cho thấy sản phẩm không chỉ giúp hỗ trợ chuyển hóa chất béo thành năng lượng, còn giúp bạn loại bỏ phần mỡ cứng, mỡ nội tạng gây ra hầu hết các nguy cơ về sức khỏe.

Hiện sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống nhà thuốc lớn trên toàn quốc, cam kết chất lượng sản phẩm sẽ mang đến cho người có nhu cầu giảm béo một sản phẩm hỗ trợ đột phá vóc dáng, hủy mỡ săn da hiệu quả.


Viên uống giảm béo Alltimes CarViên uống giảm béo Alltimes Care mang nhiều dưỡng chất tự nhiên lành tính

Tags: giảm béo, mỡ nội tạng, Giảm 5kg cách giảm cân tại nhà, Thực đơn giảm cân, Cách giảm cân trong 1 tuần, Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ, Thuốc giảm cân, Cách giảm cân nhanh tại nhà, Phương pháp giảm cân nhanh nhất the giới, 10 cách giảm cân hiệu quả nhất

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


 
The Vitamart Health Store