Đâu là phương pháp điều trị bệnh loãng xương hiệu quả? - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp

Đâu là phương pháp điều trị bệnh loãng xương hiệu quả? – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp
son mac chinh hang | son mac chnh hng

Đâu là phương pháp điều trị bệnh loãng xương hiệu quả?

Hiện nay, loãng xương là căn bệnh khá phổ biến và diễn biến phức tạp không chỉ ở người lớn mà còn cả giới trẻ. Vậy bệnh loãng xương là gì? Và đâu là phương pháp điều trị bệnh loãng xương hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào giải đáp những vấn đề trên.

BỆNH LOÃNG XƯƠNG LÀ GÌ?

Loãng xương là một căn bệnh phát triển thầm lặng mà không gây ra bất kỳ triệu chứng hay biến chứng nặng gây đau đớn, nên hầu như mọi người đều chủ quan.

Bệnh loãng xương có sự suy giảm về mật độ xương và tổn thương vi cấu trúc của xương, làm hủy hoại các cấu trúc hữu cơ và vô cơ của xương. Ngoài ra, các khoáng chất canxi, phốt pho cũng bị trôi rửa, hàm lượng chất khoáng giảm, xương trở nên nhẹ hơn. Cho nên đây được gọi là bệnh loãng xương.

Thực tế cho thấy, phụ nữ thường mắc bệnh loãng xương nhiều hơn nam giới, chiếm đến 80%.

Vậy mắc bệnh loãng xương nên làm gì và hiểu như thế nào là đúng?

Sự suy giảm về mật độ xương và tổn thương vi cấu trúc của xươngSự suy giảm về mật độ xương và tổn thương vi cấu trúc của xương

BỔ SUNG VITAMIN D VÀ CANXI

Không phải loại thuốc điều trị bệnh loãng xương nào cũng chứa canxi và Vitamin D. Những loại thuốc điều trị này chỉ giúp phòng ngừa tình trạng mất xương nhưng không cung cấp canxi, phốt pho tạo chất khoáng cho xương. Chính vì vậy, bạn nên bổ sung thêm chế độ dinh dưỡng giàu canxi ngay cả khi đang dùng thuốc điều trị.

Bổ sung Vitamin D và CanxiBổ sung canxi và vitamin D

ĐIỀU TRỊ BỆNH LOÃNG XƯƠNG

Việc điều trị có thể giúp ích cho quá trình làm chậm tiến triển của bệnh và hạ thấp nguy cơ gây rạn xương.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương, bạn có thể kết hợp dùng thuốc với chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện nhẹ nhàng. Đồng thời, các bác sĩ cũng có kế hoạch, kê thuốc giúp làm chậm, dừng tình trạng mất xương, gây gãy xương và tăng mật độ xương cho bạn.

Điều trị bệnh loãng xươngĐiều trị bệnh loãng xương

THIẾU HỤT XƯƠNG CÓ THỂ DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG GÃY XƯƠNG

Ở phụ nữ, thiếu xương trong giai đoạn mãn kinh làm tăng khả năng gãy xương nhưng nguy cơ từ bệnh loãng xương cao hơn. Tuổi càng lớn, nguy cơ loãng xương gây gãy xương càng tăng cao hơn.

Nếu bác sĩ cho biết tình trạng của bạn là thiếu xương thì nên áp dụng các phương pháp điều trị thích hợp để ngăn chặn diễn biến xấu.

MẬT ĐỘ XƯƠNG KHÔNG THAY ĐỔI KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ VIỆC ĐIỀU TRỊ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG

Hầu hết các loại thuốc điều trị bệnh loãng xương đều không làm tăng lượng xương mà chỉ làm giảm lượng xương bị mất đi. Cho nên khi bạn đi khám thấy lượng xương không thay đổi không có nghĩa là thuốc không có tác dụng nhé. Những loại thuốc này thường giúp xương chắc khỏe và giảm nguy cơ loãng xương đáng kể.

Tóm lại, để cơ thể bạn luôn khỏe mạnh thì hãy quan tâm, giữ xương luôn rắn chắc. Nếu bạn đang mắc bệnh loãng xương thì hãy làm theo chỉ dẫn của bác sĩ và kết hợp chế độ dinh dưỡng giàu canxi để đẩy lùi căn bệnh này nhé.

Việc điều trị giúp xương chắc khỏe và giảm nguy cơ loãng xương đáng kểViệc điều trị giúp xương chắc khỏe và giảm nguy cơ loãng xương đáng kể

ALLTIMES CARE 4 IN ONE JOINT – THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE XƯƠNG KHỚP

Alltimes Care 4 in One Joint là thực phẩm bảo vệ xương khớp được nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Với công thức 4 in One duy nhất trên thị trường, kết hợp các thành phần sụn cá mập, Glucosamine, Chondroitin và đặc biệt là tinh chất Vẹm xanh quý hiếm, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người sử dụng.

Alltimes Care 4 in One Joint giúp giảm thoái hóa khớp, đau khớp, bổ sung dưỡng chất cho khớp hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Đặc biệt, Alltimes Care 4 in One Joint là sản phẩm duy nhất trên thị trường vừa hỗ trợ điều trị xương khớp, vừa điều trị bệnh gout.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớpThực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp

Share this post

Comment (1)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


 
The Vitamart Health Store